สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองศรีราชาให้โอวาทนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 35


วันนี้ (9 ต.ค.60) ที่ห้องประชุมประดู่แดงโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา อำเภอศรีราชชา จังหวัดชลบุรี นายธานี  รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ได้เดินทางมากล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ ที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่ง ประเทศไทย ครั้งที่ 35 รอบคัดเลือกระดับภาคตะวันออก ที่เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11 – 20 ตุลาคม นี้ 

โดยนายธานี ได้กล่าวว่า ในการแข่งขันครั้งนี้ขอให้ทุกคนพึงระลึกเสมอว่า การกีฬานั้นเป็นการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ ฝึกให้เกิดความอดทน เคารพกฎ กติกา เป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา สร้างความสมัครสมานสามัคคี ต้องเอาชนะตนเองให้ได้เสียก่อนเป็นอันดับแรก และเพื่อสร้างโอกาสให้กับนักเรียน ครู เจ้าหน้าที่ ที่เข้าแข่งขันได้แสดงออกในด้านความเป็นเลิศทางกีฬา ซึ่งครั้งนี้ทางเทศบาลได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 7 ประเภทกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอล กรีฑา แบดมินตัน เปตอง และหมากรุก หมากฮอส จากนั้นคณะผู้บริหารได้มอบงบประมาณสนับสนุนให้กับนักกีฬา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ จำนวนรวม แปดแสนห้าหมื่นบาท






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค