สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมลงนามถวายพระพร และชวนเที่ยววันแม่แห่งชาติ


วันนี้ (12 สิงหาคม 2560) ดร.สุริยา แสงพงค์ รองผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ ฯนายอรรถพร ศรีเหรัญ รักษาการผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมด้วยพนักงาน  ลูกจ้าง และนักท่องเที่ยว ร่วมตักบาตรอาหารแห้งพระสงฆ์และลงนามถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ซึ่งการลงนามถวายพระพรนี้จะเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้ร่วมลงนามถึงวันที่ 17 สิงหาคม 2560 ณ บริเวณศูนย์บริการนักท่องเที่ยว 

นอกจากนี้นักท่องเที่ยว สามารถเที่ยวชมสุดยอดไฮไลท์แห่งปี การลงเล่นน้ำของช้าง ในสระน้ำสำหรับช้างขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สัมผัสภาพที่ตื่นตาตื่นใจ ประสบการณ์ใหม่ของทุกๆคน ต่อด้วยความน่ารักของ เพนกวินฮัมโบล์ด เพนกวินขนาดเล็กจากอเมริกาใต้ ในชุดการแสดง “เพนกวินเดินพาเหรด” ต้วมเตี๊ยมเตาะแตะ น่ารักน่าชัง เป็นขบวนเดินตามเส้นทางจากด้านในส่วนแสดงออกมายังสระน้ำด้านหน้า เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสความน่ารักและให้อาหารเพนกวินได้อย่างใกล้ชิด 

ชมฝูงนกน้ำขนาดใหญ่ ของไทย ในกิจกรรม “ฟลายอิ้ง พาเหรด” ฝูงนกนับร้อย บินทะยานข้ามน้ำไปยังลานกว้างอย่างพร้อมเพรียง เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณจากเจ้าหน้าที่ ท่ามกลางหุบเขา สนุกสนานกับ “Animals Presentaion” อีกหนึ่งชุดการแสดง ความน่ารักแสนรู้ของบรรดาสัตว์ป่านานาชนิด อาทิ นกแก้วมาคอร์แสนฉลาด นากแสนรู้ นกกาฮัง เหยี่ยวแดง เป็นต้น 

มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ กับชุดการแสดง “Journey To The Jungle” เรียนรู้และศึกษาพฤติกรรมธรรมชาติของสัตว์ป่า ที่คุณจะตื่นเต้น กับเรื่องที่คุณไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ตลอดเวลา แถมด้วย ส่วนแสดง มหัศจรรย์สัตว์โลก wild life wonder land มาที่เดียวครบทุกทวีป ชม ตัวกินมดยักษ์ ฮิปโปโปเตมัสแคระ โคอาล่า และ แมวน้ำในอุโมงค์ใต้น้ำ เป็นพิเศษ พลบค่ำชมชีวิตของสัตว์ป่ายามค่ำคืน KHAO KHEOW NIGHT SAFARI ตื่นเต้นกับฝูงกวางนับร้อยตัว ทั้ง กวางดาว เนื้อทราย ละมั่งและกวางป่า ลัดเลาะลงมาจากชายป่าหาแทะเล็มหญ้าอ่อนในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว สอบถามรายละเอียดโทร 038-318444 หรือ www.kkopenzoo.com






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค