สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

แอลทีกรุ๊ป เปิด ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขา 4 ตึกคอม ศรีราชา สไตล์ LITTLE JAPAN


“แอลทีกรุ๊ป” ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการ เปิด "ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาที่ 4 ตึกคอม ศรีราชา"ภายใต้การจำลองบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่น และตัวการ์ตูนที่เป็นสัญลักษณ์  หรือที่เรียกว่า  "LITTLE JAPAN" พร้อมเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สนุกกับการเล่นเครื่องเล่นต่างๆ  ทั้ง โซนสไลเดอร์, เครื่องเล่นสำหรับเด็กทั่วไป, โซนบอล, สนามกีฬา, แทรมโพลีน, และโซน Racing ฯลฯ รับกลุ่มเป้าหมายเขตศรีราชา และใกล้เคียง 

วันนี้ (3 ส.ค.60) นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมด้วย นายสมควร นกหงษ์ ประธานกรรมการศูนย์การค้าในเครือตึกคอม และ “แอลทีกรุ๊ป”, นายสุนทร ธัญญวัฒนกุล ประธานหอการค้าจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันทำพิธีเปิด "ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาที่ 4 ตึกคอมศรีราชา"  จ.ชลบุรี โดยมีบรรดาแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

ทั้งนี้ "ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาที่ 4 ตึกคอมศรีราชา"  มีจุดขายที่น่าสนใจคือการจำลองบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่น และตัวการ์ตูนที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่า  "LITTLE JAPAN" ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สนุกกับการเล่นเครื่องเล่นต่างๆ หลายรูปแบบ ทั้ง โซนสไลเดอร์, เครื่องเล่นสำหรับเด็กทั่วไป, โซนบอล, สนามกีฬา, แทรมโพลีน, และโซน Racing ฯลฯ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยจากผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก และทีมติดตั้งจากบริษัทผู้ผลิตในยุโรป ที่มีการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนเปิดให้บริการ 

โดยที่ผ่านมา “ฮาร์เบอร์แลนด์ ”ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ด้วยศักยภาพทางเศรษฐกิจและกำลังซื้อของกลุ่มครอบครัวใน อ.ศรีราชา และ จ.ชลบุรี ซึ่งการเปิดตัว “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาตึกคอม ศรีราชา” ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่มีอยู่จำนวนมากในพื้นที่ และยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงและขยายฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้นด้วย 
สำหรับกลุ่มเป้าหมายของฮาร์เบอร์แลนด์ ที่ใน อ.ศรีราชา คือกลุ่มครอบครัวที่อาศัยในตัว อ.ศรีราชา 60% ,ครอบครัวคนไทยจากอำเภอต่างๆ โดยรอบ15% และอีก 10% เป็นครอบครัวคนไทยจากกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง  

โดยการบุกธุรกิจ "ศูนย์การค้าครอบครัว" ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของแอลทีกรุ๊ป ต่อการปรับรูปแบบของศูนย์การค้าตึกคอม ซึ่งเติบโตมาจากการเป็นแหล่งรวมสินค้าไอที ตลอดช่วงเวลา 15-16 ปีที่ผ่านมา  สู่ทิศทางการสร้างธุรกิจศูนย์การค้าเทรนด์ใหม่ ที่เน้นตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภค ด้วยการเปิดรูปแบบธุรกิจที่ดึงดูดให้กลุ่มเป้าหมายสามารถ สัมผัสบริการและได้รับประสบการณ์ความสุขของครอบครัวมากกว่าการซื้อสินค้า ซึ่งเป็นแนวโน้มของธุรกิจศูนย์การค้ายุคใหม่ในปัจจุบัน





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค