สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว คืนกำไร ผู้ชม จัดหนักจัดเต็มด้วยโปรแกรมพิเศษ สุดคุ้ม “บัตรเดียวเที่ยวครบ” ตั้งแต่เช้า จรดเย็น เริ่ม 1 กรกฎาคม นี้


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว คืนกำไรให้ผู้ชม จัดพิเศษซื้อบัตรครั้งเดียวเที่ยวชมใช้..ครบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม โดยนักท่องเที่ยวสามารถชมสัตว์ต่างๆภายในสวนสัตว์ที่มีมากกว่า 200 ชนิด จำนวนกว่า 3,000 ตัว ในพื้นที่ร่มรื่นเป็นธรรมชาติ ของผืนป่าแห่งสุดท้ายของชลบุรี บริเวณเขาเขียว เขาชมพู่  ซึ่งเป็นที่ตั้งของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนสัตว์ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าเป็นสวนสัตว์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยบริการรูปแบบใหม่นี้ นักท่องเที่ยวนอกจากจะได้ชมและเรียนรู้ชีวิตสัตว์ป่านานาชนิดแล้ว ยังได้ชมการแสดงพิเศษจากสัตว์ป่า ที่ไม่มีที่ใดมาก่อน ถึง 5 ชุดการแสดง เริ่มตั้งแต่สุดยอดไฮไลท์แห่งปี ชม การลงเล่นน้ำของช้าง ในสระน้ำสำหรับช้างขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สัมผัสภาพที่ตื่นตาตื่นใจ ประสบการณ์ใหม่ของทุกๆคน วันละ 2 รอบ เวลา 10.15 / 14.15น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์เพิ่มรอบเวลา 12.15 น.
​ต่อด้วยความน่ารักของ เพนกวินฮัมโบล์ด เพนกวินขนาดเล็กจากอเมริกาใต้ ในชุดการแสดง “เพนกวินเดินพาเหรด” ต้วมเตี๊ยมเตาะแตะ น่ารักน่าชัง เป็นขบวนเดินตามเส้นทางจากด้านในส่วนแสดงออกมายังสระน้ำด้านหน้าเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสความน่ารักและให้อาหารเพนกวินได้อย่างใกล้ชิด วันละ 3 รอบ เวลา 11.00 น., 14.30 น. และวันหยุดนักขัตฤกษ์เพิ่มรอบ 16.00 น.

​ชมฝูงนกน้ำขนาดใหญ่ ของไทย ในกิจกรรม “ฟลายอิ้ง พาเหรด” ฝูงนกนับร้อย บินทะยานข้ามน้ำไปยังลานกว้างอย่างพร้อมเพรียง เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณจากเจ้าหน้าที่ ท่ามกลางหุบเขา ที่สวยงาม รอบเวลา 10.00 น.และ 14.00 น. 

​สนุกสนานกับ “Animals Presentaion” อีกหนึ่งชุดการแสดง ความน่ารักแสนรู้ของบรรดาสัตว์ป่านานาชนิด อาทิ นกแก้วมาคอร์แสนฉลาด นากแสนรู้ นกกาฮัง เหยี่ยวแดง เปิดให้ชม ตามรอบการแสดง เวลา 10.15 น. 12.15 น.14.15 น.และ วันเสาร์-อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์เพิ่มรอบเวลา 16.00 น.

​มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ กับชุดการแสดง “Journey To The Jungle” เรียนรู้และศึกษาพฤติกรรมธรรมชาติของสัตว์ป่า ที่คุณจะตื่นเต้น กับเรื่องที่คุณไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ตลอดเวลา 30 นาทีของการแสดง ทุกวัน รอบเวลา การแสดงเวลา 11.15 น.13.15 น.และเวลา 15.15 น.
​แถมด้วย ส่วนแสดง มหัศจรรย์สัตว์โลก wild life wonder land มาที่เดียวครบทุกทวีป ชม ตัวกินมดยักษ์ ฮิปโปโปเตมัสแคระ โคอาล่า และ แมวน้ำในอุโมงค์ใต้น้ำ เป็นพิเศษ  ​นอกจากนี้ หากท่านต้องการนั่งรถชมรอบสวนสัตว์ สวนสัตว์จัดบริการรถนำชมให้ท่านขึ้นฟรี ทั้งวัน

​ทั้งหมดนี้ ฟรี ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ในราคาพิเศษ เริ่ม 1 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป ผู้ใหญ่ 150.- บาท เด็ก 30.- บาท เท่านั้น คุ้มค่า คุ้มราคา ได้มากกว่าที่คุณคิด ที่นี่ ที่เดียว สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชลบุรี เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 235 หมู่ 7 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โทรศัพท์ 0 3831 8444










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค