สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชาร่วมกับ ชาวศรีราชาจัดงานบอลลูนเฟสติวัล2017เครือสหพัฒน์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอศรีราชา


เมื่อเวลา 18.30 น.(5พ.ค.60) ที่สนามบินเครือสหพัฒน์ ทางสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา โดยนายทนง ศรีจิตร์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง ร่วมกับชาวอำเภอศรีราชาจัดงาน บอลลูนเฟสติวัล2017 ระหว่างวันที่ 5-14 พฤษภาคม 2560 ที่สนามบินเครือสหพัฒน์ อำเภอศรีราชา ในงานมีไฮไลต์คือนำบอลลูนนานาชาติมาสร้างสีสัน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอศรีราชาให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นบอลลูนลอยฟ้าไปดูทัศนียนภาพที่สวยงามของอำเภอศรีราชา และภูมิประเทศของจังหวัดชลบุรีโดยในการเปิดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาม นายทนง ศรีจิตร์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บมจ.สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง ขึ้นบอลลูนเปิดงานบอลลูนเฟสติวัล2017เครือสหพัฒน์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอศรีราชาให้กับผู้ที่สนใจจะขึ้นบอลลูนชมทัศนียภาพด้านล่าง 

งานนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกของอำเภอศรีราชาที่มีการนำกิจกรรมบอลลูนนานาชาติ มาสร้างสีสันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอศรีราชา เนื่องจากบอลลูนสามารถรับผู้ที่สนใจขึ้นบอลลูนเพื่อเป็นประสบการณ์ชีวิตได้จำกัด ท่านที่สนใจจะขึ้นบอลลูนควรจะจองคิวขึ้นบอลลูนล่วงหน้า โดย นักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานบอลลูนเฟสติวัล2017เครือสหพัฒน์  สามารถจองคิวขึ้นบอลลูนได้ที่ข้างสนามบินเครือสหพัฒน์









paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค