สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

หนูน้อยวัยประมาณ7ขวบร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง หลังถูกแม่เลี้ยงทำร้ายตามร่างกายจนมีแผลเหวอะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 16.30 น. (25เม.ย.60) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 7 ขวบ สภาพร่างกายมีบาดแผลพุพองคล้ายโดนน้ำร้อนลวก ตามลำตัว แขน ขา ในหมู่บ้าน ไลฟ์ซิตี้ปาร์คบ่อวิน ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี จึงได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน ว่าเด็กคนดังกล่าวมาขอความช่วยเหลือ โดยมีสภาพอิดโรย    ทางหน่วยกู้ภัยจึงนำอาหารมาให้กิน และได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมจุดบ่อวินให้มาช่วยทำการปฐมพยาบาลทำบาดแผลเบื้องต้นก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังพร้อมทั้งประสานทางอำเภอศรีราชาและกาชาดอำเภอศรีราชาให้เข้ามาช่วยเหลือเด็กคนดังกล่าว 

จากการเปิดเผยของนางสาวชุติมันต์ ไหลเจริญกิจ อายุ 40 ปี อยู่ในโครงการหมู่บ้านไลฟ์ซิตี้ปารค์   โครงการหมู่บ้านดังกล่าว บ้านเลขที่ 238/191 ม.3 ต.บ่อวิน ว่าตนเองได้เห็นน้องฟ้า (นามสมมุติ สัญชาติชาวกัมพูชา) ว่าได้วิ่งหนีออกจากบ้านซอยที่ 6 เฟสที่ 3 ของนางเตือนใจ มีรินทร์ อายุ 38 ปี โดยมีบาดแผลดังกล่าว ตนเองจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มารีบช่วยเหลือ ในขณะเดียวกัน ร.ต.ท.จักรี ชนะงาม รองสวป.สภ.บ่อวิน ได้รุดไปที่บ้านของนางเตือนใจ และได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางด้านนางเตือนใจ ได้กล่าวอ้างว่าน้องฟ้า เป็นลูกเลี้ยงสัญชาติชาวกัมพูชา ตนเองได้ขอนำมาเลี้ยงดูตอนยังเล็ก และในช่วงที่เกิดเหตุ น้องฟ้าได้นำน้ำที่ต้มกำลังเดือดในหม้อซึ้ง ได้เทรดใส่ตัวเองจึงมีบาดแผลที่ขาทั้ง2ข้าง หลังจากที่ได้ร้องขอเงินไปซื้อขนมแต่ตนเองไม่ให้ และมักชอบทำร้ายตัวเองเป็นประจำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ   เนื่องจากเมื่อปีที่แล้ว น้องฟ้าก็โดนเตารีดทาบที่หลังเป็นแผลเหวอะหวะและมีบาดแผลเต็มตัวจึงได้ส่งตัวไปยังสถานสงเคราะห์เด็กบ้านแห่งเมตตา แต่แล้วก็ได้กลับมาอีกครั้งโดยทางนางเตือนใจ แม่เลี้ยงได้กล่าวอ้างว่า ทางสถานสงเคราะห์เด็กบ้านแห่งเมตตา ไม่สามารถดูแลได้เนื่องจากน้องฟ้า ไม่สามารถเข้ากับเพื่อนๆได้ เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อทำการรักษา ส่วนทางด้านคดีความ พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน ได้เชิญตัวแม่บุญธรรม ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้งถ้าหากแม่บุญธรรม ได้ทำร้ายลูกบุญธรรมจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค