สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เกษตรจังหวัดชลบุรีจับมือแปซิฟิค พาร์ค จัดงาน “กล้วยไม้งามศรีราชา” ประจำปี 2560

สำนักงานเกษตรจังหวัดชลบุรี และศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมจัดงานกล้วยไม้งามศรีราชา ประจำปี 2560 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน 2560 ภายใต้แนวคิด “กล้วยไม้งามในเมือง” รับฤดูร้อน เพื่อสร้างบรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลาย ให้ประชาชนได้เดินชมพรรณไม้งามอย่างจุใจ พร้อมถ่ายรูปสร้างความสุข ความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว และคู่รัก โดยเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าฯ เป็นสวนกล้วยไม้ ประดับประดาด้วยไม้ดอก ไม้ประดับ และกล้วยไม้งามนานาพันธุ์ ผสมผสานให้เข้ากับบรรยากาศในเมือง ยิ่งใหญ่ ตระการตา บริเวณชั้นใต้ดิน และชั้น 1 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา 

คุณจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “คอนเซ็ปต์จัดงานในปีนี้ เรามองว่าเมืองศรีราชาเป็นเมืองติดทะเล บรรยากาศสบายๆ ถึงแม้จะเป็นเมืองเศรษฐกิจ แต่ความเป็นธรรมชาติยังมีอยู่มาก เราจึงจัดงานกล้วยไม้ใน Theme งาน กล้วยไม้งามในเมืองเพื่อสะท้อนถึงความเป็นกล้วยไม้ที่จะอยู่ตรงในก็สวยงามสร้างความร่มรื่นไม่จำกัดแต่ในธรรมชาติ อยู่ในเมืองก็สร้างความสวยงาม ร่มรื่นได้เช่นกัน นอกจากการประดับประดาด้วยเหล่าพรรณไม้งามที่เต็มพื้นที่แล้ว เรายังจัดประกวดกล้วยไม้ตัดดอก กล้วยไม้หมู่ สกุลม็อคคาร่า และสกุลแอนนีแบล็ค ประกวดการจัดสวนหย่อม การแสดงดนตรีในสวน พร้อมเชิญเลือกซื้อพันธุ์ไม้จากเจ้าของสวนโดยตรง และที่พลาดไม่ได้คือขอเชิญชาวศรีราชา ผู้ที่มาเดินเที่ยวชมงาน และประชาชนทั่วไปรับแจกกล้าไม้ฟรี อย่างไรขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมงานได้ที่ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม 2 เมษายน 2560 นี้” 
paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค