สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

รถยนต์ตู้รับส่งพนักงานซิ่งผ่าไฟแดงพุ่งชนท้ายรถเก๋งกระเด็นไปชนรถที่จอดไฟแดงอีก 3 คัน บาดเจ็บจำนวนมากและติดภายใน 1 ราย


เมื่อเวลา 23.45 น.( 25มี.ค.60) ร.ต.อ.ธัชกร นารานันท์ญา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งทางวิทยุจากมูลนิธิศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน ว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารผ่าไฟแดง ชนกับรถเก๋งและกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายในหลายราย ที่บริเวณสามแยกไฟแดง หน้าศูนย์บริการอีซูซุ ถนนสาย 331 ขาเข้าสัตหีบ หมู่ 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งพนักงาน ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน นข-7359 ระยอง โดยมีนายวิษณุ แก้วขาว อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้ขับรถตู้พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน ขน 4993 ชลบุรี สภาพรถยนต์เสียหลักปืนขึ้นเกาะกลางถนนไปชนเสาสัญญาณไฟจราจรทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง ได้ช่วยกันลำเลียงคนเจ็บออกจากซากรถเก๋ง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายเกียรติศักดิ์ ขุนศรี อายุ 26 ปี เป็นคนขับรถเก๋งดังกล่าว และมีผู้โดยสารมาด้วยกันอีก 3 ราย รายที่ 1 ด.ช.นุธารัช เจือจันทร์ อายุ 2 ขวบ รายที่ 2 นางสาวรัชนี ศิริ อายุ 35 ปี และรายที่ 3 นายอนุวัฒน์ เจือจันทร์ อายุ 34 ถูกนำตัวส่งยังโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ก่อนที่รถยนต์เก๋งจะไถลไปชนกับรถกระบะอีกจำนวน 3 คัน 

จากการสอบถามนาย สมหาย แก้วคำ อายุ 40 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์ป้ายแดง และนายเสรี ทาบโลหะ อายุ 36 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะโตโยต้า  วีโก้สีดำ กล่าวว่า ตนกำลังขับรถกลับมาบ้านพัก พอมาถึงเกิดเหตุเป็นสามแยกไฟแดงและติดไฟแดงอยู่ ต่อมาแต่จู่ๆ ก็มีรถตู้ขับผ่าไฟแดงมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋ง ก่อนที่รถเก๋งจะไถลมาชนกับรถยนต์กระบะอีกจำนวนหลายคัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เคราะห์ดีที่เป็นรถตู้ที่ไม่มีผู้โดยสารไม่เช่นนั้นอาจมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตเป็นจำนวนมากก็ได้ ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนที่จะไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเพื่อที่จะดำเนินคดีกับคนขับรถยนต์ตู้ต่อไป




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค