สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สุลต่าน อาเหม็ด บิน สุไลยเอ็ม ประธานกลุ่มบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DP World เดินทางมาเยี่ยมชมท่าเรือแหลมฉบัง

 

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา   นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการการท่าเรือ แห่งประเทศไทย (กทท.) ให้การต้อนรับ สุลต่าน อาเหม็ด บิน สุไลยเอ็ม ประธานกลุ่มบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DP World (Dubai Port World) จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นบริษัทบริหารท่าเรือ และธุรกิจโลจิสติกส์ระดับโลก ในโอกาสเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล 

เพื่อร่วมหารือกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับความร่วมมือในโครงการพัฒนาต่างๆ ในช่วงระหว่างวันที่ 1 – 3 กรกฎาคม 2567 โดยในโอกาสนี้ CEO DP World และคณะ ได้เดินทางมาเยี่ยมชมท่าเรือแหลมฉบัง เพื่อเข้าใจภาพรวมธุรกิจท่าเรือของประเทศไทย และการพัฒนาท่าเรือเพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจและการลงทุนในอนาคต  

โดยมี ว่าที่ร้อยตรี รัฐกร เขียวไพศาล นักบริหาร 16 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง และนายวีรชาติ พุทธรักษา ผู้ช่วยผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง และพนักงาน การท่าเรือแห่งประเทศไทย เข้าร่วมให้การต้อนรับ ณ ท่าเรือแหลมฉบัง








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค