สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สมิติเวชศรีราชา ฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ถวายแด่พระสงฆ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี โรงพยาบาล


โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา จัดกิจกรรมฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ถวายแด่พระสงฆ์ในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี โรงพยาบาล 

ที่บริเวณศาลาการเปรียญวัดเขาพุทธโคดม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รองศาสตราจารย์นายแพทย์อัษฎา ตียพันธ์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา พร้อมคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา ได้จัดกิจกรรมฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ถวายแด่พระสงฆ์ในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา จำนวน 129 เข็ม เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พระภิกษุสงฆ์ในพื้นที่ศรีราชามีสุขภาพแข็งแรง เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา 

สำหรับปีนี้ทางโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา ได้ตระหนักถึงสุขภาพของพระสงฆ์ในพื้นที่จึงได้นิมนต์พระสงฆ์ แม่ชี และเณร ในพื้นที่ศรีราชา มาเข้ารับการฉีดวัคซีนในวันนี้จำนวน 129 เข็ม โดยมีทางเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลคัดกรอง พร้อมแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือแด่พระสงฆ์ก่อนเข้าไปทำประวัติ และตรวจวัดความดันพร้อมฉีดวัคซีนถวายแด่พระสงฆ์ แม่ชี  และเณร ที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีนในวันนี้ 

โดยรองศาสตราจารย์นายแพทย์อัษฎา ตียพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา กล่าวว่า ทางโรงพยาบาล ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันและช่วยดูแลสุขภาพของพระภิกษุสงฆ์ ในช่วงฤดูฝนก่อนเข้าพรรษา จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ถวายแด่พระสงฆ์ในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา จำนวน 129 เข็ม เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พระภิกษุสงฆ์ให้มีสุขภาพแข็งแรงและปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บในช่วงฤดูฝนนี้  ซึ่งกิจกรรมทางสุขภาพนี้ทางโรงพยาบาลเองก็ได้จัดขึ้นมาเป็นประจำ แต่ในปีนี้พิเศษคือเป็นการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ถวายแด่พระสงฆ์ในเขตพื้นที่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค