สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กต.ตร.สภ.ศรีราชา ลุยทำความสะอาด ฉีดยาฆ่าเชื้อโรงพัก สกัดโควิด-19


กต.ตร.สภ.ศรีราชา ลุยทำความสะอาด ฉีดยาฆ่าเชื้อโรงพัก สกัดโควิด-19 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธาน กต.ตร.สภ.ศรีราชา พร้อมด้วย คณะกต.ตร.สภ.ศรีราชา และ พ.ต.ท.กิตตน์พันธ์ รัตนาเกียรติ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา ได้ร่วมกันดำเนินการตามมาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จัดให้มีการตรวจคัดกรอง ผู้มาติดต่อราชการ รวมถึงจัดเจ้าหน้าที่สวมชุดปลอดเชื้อ สวมหน้ากากกันไวรัส มาทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยฉีดพ่นตามห้องต่างๆ บนสถานี ห้องรับแจ้งความ ห้องเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม และห้องฝ่ายสืบสวน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการดำเนิน ตามมาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดชลบุรี อีกทั้งยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ ตลอดจนประชาชนที่มาใช้บริการด้วย 

ด้าน นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธาน กต.ตร.สภ.ศรีราชา กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ก็ยังคงต้องปฏิบัติอย่างหนัก ซึ่งตนในฐานะ ประธาน กต.ตร.สภ.ศรีราชา ก็ได้ดำเนินให้เจ้าหน้าที่ สวมชุดปลอดเชื้อ สวมหน้ากากกันไวรัส มาทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ป้องกันไวรัสโควิด-19 ตามจุดต่างๆ ภายใน สภ.ศรีราชา ทั้งนี้ก็ขอให้ประชาชน ถ้าไม่จำเป็นอย่าออกนอกพื้นที่ ขอให้อยู่บ้าน กักตัวเอง เพื่อช่วยกันลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้
















paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค