สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

องค์การสวนสัตว์ ตรวจเยี่ยมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว หลังปิดให้บริการชั่วคราว มอบนโยบายทำความสะอาด-ซ่อมแซมส่วนแสดงสัตว์ ถือโอกาสพัฒนาพื้นที่ปรับปรุงการให้การบริการ


 นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เผยว่า นาย สุริยา แสงพงค์ รองผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ รักษาการผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ติดตามการปฏิบัติงานการพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ตามมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการระบาดของโคโรนาไวรัส covid-19 งดให้บริการเข้าชมสวนสัตว์ชั่วคราว โดยเล็งเห็นว่านับเป็นโอกาสที่ดีที่ทางสวนสัตว์ จะได้พัฒนา ปรับปรุง ซ่อมแซม บำรุงดูแลรักษา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของส่วนแสดงสัตว์ต่างๆ การให้บริการ เส้นทางในการเที่ยวชมสวนสัตว์  ตลอดจนสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ของสัตว์ ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีได้ให้พนักงานและลูกจ้างร่วมใจทำบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ทำความสะอาดและพัฒนาพื้นที่ที่ไม่สามารถทำได้ในช่วงปกติ เพื่อรองรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง จะได้มีความพร้อมสมบูรณ์ในการให้บริการนักท่องเที่ยว รวมทั้งจะจัดให้มีกิจกรรมใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นพร้อมฝากความห่วงใยสุขภาพจากท่าน ชวลิต ชูขจร ประธานกรรมการองค์การสวนสัตว์ มายังพนักงานและลูกจ้าง ทุกคนอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 038-318444 หรือ www.kkopenzoo.com










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค