สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ฉลองตรุษจีน ปีหนูทอง เขาเขียวจัดลอดซุ้มมังกรแห่งโชคลาภและชมหนูยักษ์


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปี 2563 ในปีนี้ตรงกับปีหนูทอง (ปีชวด) สวนสัตว์เปิดเขาเขียวจัดกิจกรรมฉลองตรุษจีนในวันที่ 25 มกราคม 2563 ได้จัดทำซุ้มมังกรแห่งโชคลาภ มีขนาดความยาวตลอดตั้งแต่หัวจนหางประมาณ 19 เมตร โดยทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่นทางมะพร้าว ใบตาลฟ้า และปาล์มหางกระรอกอย่างประณีตสวยงาม ประดับโคมแดงมงคล ซึ่งตามประเพณีจีนสัญลักษณ์มังกรถือว่าเป็นสัตว์คู่บารมีของกษัตริย์มาตั้งแต่อดีตกาล ให้นักท่องเที่ยวได้ลอดเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวชมความน่ารักของครอบครัว หนูยักษ์คาปิบาร่า กลุ่มสัตว์ฟันแทะขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และร่วมสนุกกับซุ้มหนูทอง รับโชค ลุ้นรับอั่งเปาและของที่ระลึกมากมาย อาทิ แชะ & แชร์ ลงใน Facebook พร้อมเช็คอินสวนสัตว์เปิดเขาเขียวรับน้ำดื่มบริเวณส่วนแสดงหนูยักษ์ คาปิบาร่า 

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้สัมผัสความน่ารักของสมาชิกใหม่ลูกม้าลาย และ น้องหมูตุ๋น  ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ รับชมชีวิตความเป็นอยู่ของแม่มะลิฮิปโปโปเตมัส ให้อาหารละมั่ง ยีราฟ แรดขาว นกฟลามิงโก พลาดไม่ได้กับกิจกรรมพาเหรดเพนกวิน   ช้างว่ายน้ำ WildLife Wonderland : พบกับตัวแทนสัตว์ป่าจากทวีปต่างๆ เช่น แรคคูน โคอาลา ตัวกินมดยักษ์ ลิงกระรอก และฮิปโปแคระ ในมุมมองผ่านตู้กระจกขนาดใหญ่ใต้น้ำ ชมแมวน้ำแหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำแห่งเดียวในประเทศ สัมผัสความน่ารักของ ลีเมอร์หางแหวน บนเกาะกลางน้ำ ที่นักท่องเที่ยวสามารถให้อาหาร และถ่ายรูปคู่กับลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 038-318444 หรือ www.kkopenzoo.com








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค