สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เปิดแล้ว!! “มหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง” ตอนห่วงใยพ่อ ห่างไกลโรค


เทศบาลนครแหลมฉบัง จับมือ เอ็กซอนโมบิล เปิดงาน “มหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง ครั้งที่ 6” ตอน “ห่วงใยพ่อ ห่างไกลโรค” เพื่อร่วมถวายเป็นพระราชกุศลน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ ๙ “ธ สถิตในดวงใจ นิรันดร์” ณ ศาลาประชาคมอ่าวอุดม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

วันนี้ ( 3 ธ.ค.62) นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา พร้อมด้วยนายธานี เกียรติพิพัฒนกุล รองนายกเทศมนตรีนครแหลฉบัง และ ดร.อดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย ประธานบริหารโครงการอุตสาหกรรมแห่งอนาคต บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด ร่วมเปิดงาน “มหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง” ครั้งที่ 6 โดยมีโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ กว่า 14 ประธานชุมชน และประชาชนในพื้นที่แหลมฉบัง ร่วมเปิดงานครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

นายธานี เกียรติพิพัฒนกุล รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง กล่าวว่า ปัจจุบันพื้นที่แหลมฉบัง มีการพัฒนาและมีโครงการต่างๆ ลงมาในพื้นที่ ซึ่งเทศบาลนครแหลมฉบัง จึงต้องมีความพร้อมในเรื่องของการพัฒนาคุณภาพชีวิต และระบบสาธารณสุข เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของพื้นที่ จึงได้จัดให้มีงานมหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบังขึ้น ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้ว ถือว่าเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่กว่า 5 ครั้งที่ผ่านมา โดยได้รับการสนับสนุนหลัก จาก บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด และได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานด้านสุขภาพ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ร่วมจัดงานสุขภาพให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ตอน “ห่วงใยพ่อ ห่างไกลโรค” เพื่อร่วมถวายเป็นพระราชกุศลน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ ๙ “ธ สถิตในดวงใจ นิรันดร์” 

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด และ Exxon Mobil และมีหน่วยงานต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน  อาทิ  รพ.แหลมฉบัง, รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี  ณ ศรีราชา, ศูนย์ส่งเสริมฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุ (บางพระ) สภากาชาดไทย, รพ.ชลบุรี, รพ.บางละมุง, รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา, รพ.วิภารามแหลมฉบัง, รพ.กรุงเทพพัทยา, รพ.แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา, รพ.สมิติเวช ศรีราชา, รพ.พญาไทศรีราชา, มิตรไมตรีคลินิก อำเภอศรีราชา และ สพลคลินิกฝังเข็ม 

โดยงานในปีนี้จะมีจุดเด่นด้านการให้บริการตรวจหัวใจครบวงจร ตรวจภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับ Sleep Test การยกกระชับใบหน้า HIFU บริการตรวจหาความเสี่ยงโรคมะเร็งชนิดต่างๆ ตรวจ DNA ความเสี่ยงโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน เครื่อง QRS PelviCenter (มูลค่า 10 ล้านบาท) ซึ่งใช้บำบัดโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ รวมถึงภาวะกลั้นปัสสาวะไม่ได้และช่วยบรรเทาอาการปวดหลังส่วนล่าง บริการสแกนเท้า และมีบริการตัดรองเท้าสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน ฟรี! จำนวน 200 คู่ การให้บริการคลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ และร่วมพูดคุยประเด็นสุขภาพกับแขกรับเชิญกับหมอก้อง นายแพทย์ สรวิทย์ สุบุญ นอกจากนั้นยังมีบริการด้านสุขภาพฟรี จากโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ อย่างครบวงจร 

ด้าน ดร.อดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย ประธานบริหารโครงการอุตสาหกรรมแห่งอนาคต บริษัท เอ็กซอนโมบิล จำกัด เผยว่า ทางบริษัท เอสโซ่ และบริษัทในเครือเอ็กซอนโมบิล ในประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดี ที่ได้มีโอกาสสนับสนุนงานมหกรรมสุขภาพนครแหลมฉบัง ร่วมกับเทศบาลนครแหลมฉบัง โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากโรงพยาบาลชั้นนำ จำนวน 14 แห่ง เพื่อรวมพลังความเป็น มหานครแห่งสุขภาพ ถวายเป็นพระราชกุศล น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และ เพื่อสุขภาพอันดีของชาวแหลมฉบังทุกท่าน














paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค