สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จัดการแข่งขันแรลลี่รถกอล์ฟ ครั้งแรกในจังหวัดชลบุรี


สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ.ชลบุรี จัดการแข่งขันแรลลี่การกุศล SMCA Rally Family in the Zoo ประจำปี 2562

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 62 นายนิติ วิวัฒินวานิช นายอำเกอศรีราชา เป็นประธานเปิดการแข่งขันแรลลี่การกุศล SMCA Rally Family in the Zoo ประจำปี 2562 พร้อมด้วย นางปัทมา วิวัฒน์วานิช นายกกิ่งกาชาดอำเภอศรีราชา, นายอรรถพร ศรีเหรีญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว,นายขวัญเลิศ พานิชมาศ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี, นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยมีนายไพบูลย์ เสริมสาตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา คณะที่ปรึกษา และคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ คอยให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

นายไพบูลย์ เสริมสาตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี ประธานจัดการแข่งขันแรลลี่การกุศล SMCA Rally Family in the Zoo ประจำปี 2562  กล่าวว่า การแข่งขันแรลลี่การกุศล SMCA Rally Family in the Zoo จัดโดย สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการหารายได้เข้ากองทุนสมาคมฯ เพื่อนำมาใช้เป็นสวัสดิการให้กับนักข่าว อาทิ ประกันอุบัติเหตุให้กับพี่น้องนักข่าวที่เป็นสมาชิก ได้เกิดความอบอุ่นใจ หากเกิดเหตุการณ์ใดขึ้น ยังมีทุนสำรองในการนำมาช่วยเหลือในด้านของการรักษาพยาบาล อีกทั้งยังนำมาใช้เป็นทุนการศึกษา ให้กับบุตรธิดาลูกหลานนักข่าวที่เป็นสมาชิก เป็นการส่งเสริม ให้กำลังใจ เพื่อต้องการให้บุตรธิดาลูกหลานนักข่าว มีอนาคตที่ดี และเป็นกำลังที่สำคัญของชาติต่อไป  อีกทั้งเงินกองทุนสมาคมฯ ยังนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆที่สำคัญๆที่ทางสมาคมฯได้จัดขึ้นตลอดทั้งปี 

อีกทั้ง สถานที่จัดการแข่งขัน คือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวแห่งนี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างยิ่งแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก  ซึ่งผู้เข้าร่วมการแข่งขัน แรลลี่การกุศล SMCA Rally Family in the Zoo ในครั้งนี้ จะได้รับความสุข สนุกกับแรลลี่ท่องเที่ยวด้วยรถกอล์ฟครั้งแรกของจังหวัดชลบุรี และเป็นครั้งแรกของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวแห่งนี้ ทุกท่านจะได้เที่ยวชมสัตว์น้อยใหญ่นานาชนิดที่หาชมได้ยาก และ ชมทัศนียภาพของธรรรมชาติที่สวยงามตลอดเส้นทางการแข่งขัน














paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค