สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ภาคตะวันออก ฉลองความสำเร็จ ขอส่งมอบแคมเปญ “มหัศจรรย์แห่งปี” สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับลูกค้าทั้ง 14 โครงการภาคตะวันออก


“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ภาคตะวันออก ฉลองความสำเร็จ ขอส่งมอบแคมเปญ “มหัศจรรย์แห่งปี” สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับลูกค้าทั้ง 14 โครงการภาคตะวันออกด้วยโปรโมชัน จ่าย  0 บาท* รับแสน ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับทองคำสูงสุด 2 แสนบาท* เฉพาะลูกค้าที่จองในระหว่างวันที่ 22-31 สิงหาคม 62 นี้ เท่านั้น

วันนี้ (22 ส.ค.) ผู้แทนบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวคิด “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” ส่งแคมเปญ จ่าย 0 รับแสน แจกทองสูงสุด 200,000* เป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และไว้วางใจบริษัทฯ มาโดยตลอด ด้วยบ้านและทาวน์โฮมพร้อมโอน ให้คุณครอบครองเป็นเจ้าของได้ทันที


โดยแคมเปญ “มหัศจรรย์แห่งปี” จะจัดขึ้นที่สำนักขายโครงการทั้งใน 14 โครงการ ที่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง และเป็นแคมเปญกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกในช่วงไตรมาส 3 ปี 2562 หลังจากนโยบาย LTV ที่มีนโยบายออกมาตั้งแต่ 1 เมษายน 62 ที่ผ่านมา

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ 1 ในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และมีจุดแข็งของทำเลที่ครอบคลุมย่านอุตสาหกรรมหลักในย่าน EEC (Eastern Economic Corridor) ตลอดจนในพื้นที่อื่นๆ ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจ และแหล่งงาน เช่น ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา”

สำหรับผู้สนใจรายละเอียดสามารถสอบถามและเข้าชมโครงการได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการ ระหว่างวันที่ 22-31 สิงหาคมนี้ และยังสามารถลงทะเบียนรับสิทธิล่วงหน้าได้ที่ Facebook Fanpage : Lalin Society หรือสอบถามข้อมูลที่ Call Center 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการในโซนภาคตะวันออก สอบถามรายละเอียดที่หมายเลข 06-5518-9633
paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค