สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนเที่ยว เยี่ยมชม แม่มะลิ พร้อมลุ้นรับของขวัญปีใหม่


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ปี 2562 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว มาเยี่ยมชมแม่มะลิ ฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจมหาชน วัย 52 ปี จากสวนสัตว์ดุสิตหรือเขาดินวนาที่ได้เดินทางมาอยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งแม่มะลิเป็นฮิปโปโปเตมัสที่มีอายุมากที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้สวนสัตว์ยังได้เตรียมกิจกรรมต่าง ๆ ไว้มากมาย อาทิ การแสดงดนตรีในสวน สักการะพระบรมสารีริกธาตุ จากประเทศศรีลังกา เพื่อความเป็นสิริมงคล และลุ้นรับของขวัญปีใหม่ มากมาย ที่สวนสัตว์เตรียมส่งมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม2561- 2 มกราคม 2562 นี้ 

นอกจากนี้ ยังได้ชมน่ารักของขบวนพาเหรดเพนกวิน พาเหรดนกกาบบัว ให้อาหารละมั่ง ยีราฟ แรดขาว   นกฟลามิงโก ลงเกาะมาดากัสการ์ สัมผัสความน่ารักและถ่ายรูปกับฝูงลีเมอร์ได้อย่างใกล้ชิด “ Forest Of Asia” ดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย อาทิ ค่างห้าสี สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง พลาดไม่ได้กับกิจกรรม ช้างเล่นน้ำ ในสระว่ายน้ำผ่านมุมมองกระจกขนาดใหญ่ WildLife Wonderland : พบกับตัวแทนสัตว์ป่าจากทวีปต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวและเยาวชนได้ชมอย่างใกล้ชิด เช่น ค่าง 5 สี ตัวแทนจากทวีปเอเชีย, แรคคูน ทวีปอเมริกา, โคอาลา ทวีปออสเตรีย, ตัวกินมดยักษ์ และลิงกระรอก ทวีปอเมริกาใต้, ฮิปโปแคระ ทวีปแอฟริกา อยู่ร่วมกับฝูงปลานับร้อยตัว  ในมุมมองผ่านตู้กระจกขนาดใหญ่ใต้น้ำ และอีกหนึ่งเดียวในประเทศไทย ชม แมวน้ำอเมริกาใต้ แหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ ที่ผู้ชมจะได้เห็นถึงวิธีการใช้ชีวิตของแมวน้ำใน 3 ระดับ ระดับด้านบน ระดับผิวน้ำ และระดับใต้น้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำแห่งเดียวในประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 038-318444 หรือ www.kkopenzoo.com








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค