สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ซานต้าคลอสมาเอง! ซานต้าคลอสรับบิชคอมลุยเก็บขยะรักษาความสะอาดทางเดินเท้าภายในซอยวงศ์อมาตย์ นาเกลือ สร้งสีสันรับเทศกาลคริสต์มาสเมืองพัทยา


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication ว่าได้นัดหมายพลังมวลชนรักษ์สิ่งแวดล้อมลงพื้นที่ทำความสะอาดฟุตปาธทางเดินเท้าสาธารณะริมถนนโรงแรมโลมา ซอย 18 พัทยา-นาเกลือ ย่านชายหาดวงศ์อมาตย์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทำความสะอาดได้สวมหมวกซานต้าคลอสเพื่อสร้างสีสันรับเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาส 2018 ก่อนแยกย้ายกันปฏิบัติหน้าที่รักษ์โลก ท่ามกลางรอยยิ้มและความเป็นกันเอง แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวก็ตาม ซึ่งพบว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินเท้าผ่านไปมาต่างชื่นชมในการร่วมกันทำความสะอาดในครั้งนี้

ข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าตามตรอกซอกซอยและถนนบริเวณดังกล่าวจะมีรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยวมาจอดพักรถกันเป็นจำนวนมาก จึงขอความร่วมไม้ร่วมมือกับผู้ประกอบการรถโดยสารการท่องเที่ยวให้กำชับไม่ให้โชเฟอร์หรือพนักงานรถนำขยะไปทิ้งบริเวณดังกล่าว เพราะขยะที่พบทั้งหมดเกิดจากกลุ่มคนเหล่านี้จึงขอความเห็นใจในการร่วมมือรักษาความสะอาดเพื่อเมืองพัทยาที่ได้มาทำมาหากิน ณ ที่แห่งนี้ด้วย








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค