สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สภ.ศรีราชา และผู้จิตศรัทธาร่วมไถ่ชีวิตโคจากโรงเชือดมอบให้วัดพนมชัยส่งต่อโครงการสมเด็จพระเทพฯ


สถานีตำรวจภูธรศรีราชาและผู้จิตศรัทธาร่วมไถ่ชีวิตโคจากโรงเชือดมอบให้วัดพนมชัยส่งต่อโครงการสมเด็จพระเทพฯ 

ที่ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีราชา พร้อมด้วยนายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ประธานคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการทำงานของตำรวจ และคณะ ตลอดจนประชาชน ได้ร่วมไถ่ชีวิตโคจากโรงเชือดในตำบลคลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จำนวน 4 ตัว ในราคา 70,000 บาท เป็นเพศผู้ 1 ตัว และเพศเมีย 3 ตัว ซึ่งเพศเมียทั้ง 3 ตัวกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย

พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.ศรีราชา เผยว่าจากที่ สภ.ศรีราชาได้จัดโครงการปักกลดในพื้นที่เขตรับผิดชอบ ชุดปักกลดจึงได้จัดกิจกรรมให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งตู้รับบริจาคเงินเพื่อนำไปไถ่ถอนชีวิตโค-กระบือถึงหน้าโรงเชือด ถือเป็นการทำบุญครั้งใหญ่ ส่วนโคที่ไถ่ชีวิตมาก็จะนำไปถวายวัดพนมชัย อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา มอบต่อให้ประชาชนที่ทำการเกษตรเลี้ยงต่อ และนำส่งต่อโครงการของสมเด็จพระเทพฯ ต่อไป










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค