สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก เปิด 14 โครงการ ใน 3 จังหวัด รับ EEC



ที่ ลลิล ทาวน์ไลโอ นอฟ ระยอง ปลวกแดง นางสาวธนัชพร สมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขายบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เชิญสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี มารับฟังผลประกอบการในปี 2561 และการปรับกลยุทธ์เพื่อให้รับกับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) พร้อมพาคณะสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชม 3 โครงการ คือโครงการ ลลิล ทาวน์ไลโอ นอฟ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โครงการบ้านแลนซีโอ คริป ศรีราชา-บ่อวิน โครงการบ้านแลนซีโอ คริป ศรีราชา-นาพร้าว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

นางสาวธนัชพร กล่าวว่า บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ในปีนี้มีการเติบโตถึง 45% เมื่อเทียบกับปี 2560 ถือเป็นอันดับ 5 ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ด้วยการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี รวมทั้งมีต้นทุนการดำเนินงานที่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งได้ในภาวะการแข่งขันที่รุนแรงอย่างเช่นปัจจุบัน ซึ่ง ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นองค์กรที่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพมาตรฐานบนทำเลที่โดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และในราคาที่คุ้มค่า โดยในเขตกรุงเทพ มหานครฯ ได้เปิดโครงการไป 30 โครงการ และอีก 14 โครงการใน 3 จังหวัดภาคตะวันออก ทั้งในจังหวัดฉะเชิงเทรา, ชลบุรี และระยอง โดยรายได้รวม ของบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และในเครือของปี 2561 ทั้ง 3 ไตรมาส อยู่ที่ 4 พันล้านบาท มีการเติบโตจากปีที่แล้วประมาณ 30-45% โดยในปี 2562 ที่จะถึงนี้ จะมีการเปิดโครงการเพิ่มอีกในภาคตะวันออก เพราะทางเราได้เล็งเห็นแล้วว่าเมื่อรัฐบาลได้ส่งเสริมภาคตะวันออกโดยเฉพาะจังหวัดฉะเชิงเทรา,ชลบุรี และระยอง ให้อยู่ในโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ต่อไปในพื้นที่เหล่านี้จะมีประชากรจากพื้นที่อื่นเดินทางเข้ามาทำงานในพื้นที่ รวมไปถึงชาวต่างชาติด้วย โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่ตอนนี้มีชาวญี่ปุ่นมาทำงานและพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งชาวญี่ปุ่นเองถือได้ว่าให้ความไว้วางใจต่อโครงการของเราที่อยู่ในเขตนี้ ทั้งโครงการบ้านแลนซีโอ คริป ศรีราชา-บ่อวิน โครงการบ้านแลนซีโอ คริป ศรีราชา-นาพร้าว เข้ามาซื้อบ้านของเราอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งลูกค้าที่เป็นคนไทยเองก็เข้ามาเป็นหนึ่งในลูกบ้านของเราไม่แพ้กัน ซึ่งการบริการหลังการขายของเราถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ลูกค้าเก่าของเราไว้วางใจ คือเราจะไม่ทิ้งลูกค้าหลังจากขายเสร็จแล้ว ลูกค้าสามารถแจ้งปัญญาต่างๆ ทั้งปัญหาที่เกี่ยวกับตัวบ้านเอง หรือปัญญาบริเวณรอบๆ โครงการ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ เฟสบุ๊ค หรือแม้กระทั่ง คอลเซ็นเตอร์ ที่สามารถแจ้งเรื่องเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งตรงจุดนี้เองส่งผลทำให้ลูกค้าเก่าเกิดการชักชวนเพื่อน เพื่อนร่วมงาน และญาติพี่น้องให้เข้ามาร่วมเป็นลูกค้าของ "ลลิล" เพิ่มมากขึ้น 

นางสาวธนัชพร กล่าวต่อไปอีกว่า "ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" จะเป็นของขวัญให้ตัวท่านหรือครอบครัวที่ได้ทำงานหนักมาตลอดทั้งปีได้อย่างดีในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึง ทั้งเทศกาลคริสต์มาส หรือเทศกาลปีใหม่เอง เราจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของท่าน เป็นตัวเลือกที่ท่านจะไม่ผิดหวังทั้งทำเลที่ตั้งของโครงการ ตัวบ้านที่มีแบบให้เลือกหลากหลาย ราคาที่ท่านสามารถจับต้องได้ รวมไปถึงเรายังให้คำปรึกษาทางการเงินในการซื้อบ้านกับเราอีกด้วย จึงอยากขอฝากโครงการของ "ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ฎ ไว้ให้ท่านพิจารณาด้วย
















paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค