สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นักวิ่งกว่า 3,000 ชีวิตลง “แข่งขัน วิ่ง เพื่อการกุศล Thaioil the Charity Run 2018”


นักวิ่งกว่า 3,000 ชีวิตร่วมกิจกรรม แข่งขันวิ่งมินิมาราธอน เพื่อการกุศล Thaioil the Charity Run 2018” ณ อ่างเก็บน้ำบางพระ หนึ่งในเส้นทางวิ่งที่สวยที่สุดของประเทศ เพื่อนำรายได้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ 

เวลา 06.00 น. วันนี้ (2 กันยายน) นายวิโรจน์ มีนะพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกำกับกิจการองค์กร บริษัท ไทยออยล์ จำกัด เป็นประธานเปิดกิจกรรม แข่งขันวิ่งมินิมาราธอนเพื่อการกุศล Thaioil the Charity Run 2018” ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณ อ่างเก็บน้ำบางพระ หนึ่งในเส้นทางวิ่งที่สวยที่สุดของประเทศ โดยมีนายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ โรงกลั่น เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม ว่า เพี่อส่งเสริมสังคมคุณภาพ และคุณภาพชีวิตของประชาชน อันครอบคลุมไปถึงกิจกรรมด้านกีฬาและการออกกำลังกาย และการทำประโยชน์ร่วมกันสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์

นอกจากนั้น ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่เกี่ยวข้อง โดยมีนายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา นางปัทมา วิวัฒวานิช นายกกิ่งกาชาด อำเภอศรีราชา พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และนักวิ่งทั้งในพื้นที่ จ.ชลบุรี และใกล้เคียงเข้าร่วม จำนวนกว่า 3 พันคน ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำไปบริจาคให้กับสาธารณกุศลและกิจกรรมเพื่อสังคม

สำหรับกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน “Thaioil the Charity Run 2018” นั้น ได้รับความร่วมมือจากชมรมวิ่งสมาคมสโมสรไทยออยล์ เพื่อให้การจัดงานวิ่งเป็นไปตามมาตรฐาน ซึ่งประกอบไปด้วยการแข่งขันวิ่ง Fun Run ระยะทางวิ่งประมาณ 5 กม. การแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน ระยะทางวิ่งประมาณ 10 กม. และนักวิ่ง VIP Charity 

โดยรายได้ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จะนำไปสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ อาทิ สมทบทุนสร้าง “อาคารศรีสวรินทิรานุสรณ์ 150 ปี” โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และมอบให้โครงการพัฒนาหมู่บ้านชุมชนท่องเที่ยวนวัตวิถีของ อบต.บางพระ เป็นต้น
















paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค