สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา สนับสนุนการออกกำลังกาย จัดฟุตบอลเด็ก 7 คน PACIFIC KIDS SOCCER 2018


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดการแข่งขันฟุตบอลยุวชน อายุไม่เกิน 7 ปี PACIFIC KIDS SOCCER 2018 ชิงถ้วยเกียรติยศ ทุนการศึกษา และเหรียญรางวัล รวมมูลค่ากว่า 40,000.- สนับสนุนให้ยุวชนรักการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ส่งเสริมความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เปิดรับสมัครเข้าแข่งขันทีมละไม่เกิน 12 คน ไม่จำกัดเพศ เกิดตั้งแต่ ปี พ.ศ.2554 เป็นต้นไป พร้อมรับสมัครถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2561 จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2561 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี
นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์คฯ กล่าวถึงการจัดแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ในหลายปีที่ผ่านมาศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดการแข่งขันกีฬาอนุบาล ได้รับการตอบรับจากโรงเรียนและผู้ปกครอง ส่งนักเรียนอนุบาลเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 20 โรงเรียน มีนักกีฬาและกองเชียร์เข้าร่วมงานกว่าพันคน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ชนิดกีฬา หนึ่งในนั้นคือการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างมาก จึงมีการพูดคุยกันถึงการจัดแข่งขันฟุตบอลเด็ก 7 คน แบบรายการเดี่ยวๆ จึงเป็นที่มาของการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ในเบื้องต้นเราจะจำกัดทีมที่เข้าแข่งขัน 24 ทีม เพื่อจัดการแข่งขันให้ดีที่สุด เมื่อได้ทีมครบจำนวนแล้วจะปิดรับสมัครในทันที โดยทีมงานจัดการแข่งขัน คณะกรรมการ ทีมผู้ตัดสินจะได้มืออาชีพทางด้านการแข่งขันฟุตบอลโดยตรงเข้ามาดูแล อย่างไรก็ตามเราต้องการให้เหล่ายุวชนได้เรียนรู้ถึงน้ำใจนักกีฬา กติกาฟุตบอลที่ถูกต้องควบคู่กับความสนุกสนานของเด็กๆ ที่ได้เตะฟุตบอลกัน”
“สำหรับการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคมนี้ ที่ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ชิงทุนการศึกษา ถ้วยเกียรติยศ และเหรียญรางวัล รวมมูลค่ากว่า 40,000.- โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2561 นี้ สามารถขอรับใบสมัครพร้อมยื่นเอกสารเป็นสำเนาบัตรประชาชนของโค้ช สูจิบัตรและรูปถ่าย 1 นิ้ว ของเหล่านักเตะ (ไม่เกิน 12 คน) มีผู้ปกครองลงนามรับรอง โดยเด็กจะต้องมีอายุไม่เกิน 7 ปี (เกิดตั้งแต่ปี 2554 เป็นต้นไป) จะเป็นเพศชายหรือหญิงก็ได้ โดยยื่นเอกสารทั้งหมดที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา หรือทางโทรสาร 038 771 200 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณจักรภพ 081 663 4485 อาจารย์ศุภนิตย์ 089 208 5848 ทั้งนี้ไม่มีการเก็บค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น”
“ขอเชิญชมและร่วมเชียร์ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับเหล่ายุวชน เจ้าหนูยอดนักเตะที่เข้าแข่งขันได้ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2561 นี้ ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี”

paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค