สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

คึกคักรับบอลโลก “ไปรษณีย์อ่าวอุดม” สร้างสีสันลุ้นรางวัลพิเศษ


ที่ไปรษณีย์อ่าวอุดม ริมถนนสายบายพาส สาย 7 ตอนที่ 3 ขาเข้าแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายมานพ ชุ่มธาราธร หัวหน้าไปรษณีย์อ่าวอุดม เปิดเผยว่า ทางไปรษณีย์อ่าวอุดมได้จัดกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการเชียร์ฟุตบอลโลก 2018 โดยมีการจัดกิจกรรมให้ผู้มาใช้บริการภายในไปรษณีย์อ่าวอุดมได้ร่วมสนุกด้วยการทายผลฟุตบอลโลก 2018 รวมทั้งบรรยากาศภายในไปรษณีย์อ่าวอุดม ยังได้มีการตกแต่งด้วยธงชาติประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลก
ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลโลก "เวิลด์คัพ 2018" ที่ประเทศรัสเซียในครั้งนี้ ไปรษณีย์อ่าวอุดม ได้ร่วมกับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ จัดกิจกรรมลุ้นเชียร์บอลโลก ด้วยการส่งคำทายผลการแข่งขันทางไปรษณียบัตร ซึ่งไปรษณีย์อ่าวอุดมได้รับการจัดสรรไปรษณียบัตร 332,000 ใบ ใบละ 2 บาท มีบริการพิมพ์ชื่อที่อยู่ให้ผู้ใช้บริการ 

นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษเฉพาะของไปรษณีย์อ่าวอุดม เมื่อซื้อไปรษณียบัตร 100 ใบจะได้ คูปอง 1 ใบ เขียนชื่อที่อยู่ลุ้นของรางวัลพิเศษจากทางไปรษณีย์อ่าวอุดม โดยจะจับรางวัลในวันที่ 16 ก.ค.61 นี้








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค