สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

“โรบินสัน สานฝันให้น้อง ประจำปี 2560” ต่อเนื่องปีที่ 10


คัดเลือกเรียงความ น้องๆ ร่วมโครงการ “โรบินสัน สานฝันให้น้องปีที่ 10 เปิดโอกาสให้ นักเรียน เขียนเรียงความ บอกเล่าถึงความฝันที่น้องๆ ต้องการให้ช่วยเติมความสุขภายในโรงเรียนและเติมรอยยิ้มให้กับเพื่อนๆ 

นายวัฒชนะ แก้วสุริยอร่าม ผู้จัดการทั่วไป บมจ. โรบินสัน สาขาศรีราชา เป็นประธานทำการคัดเลือกจดหมายจากนักเรียนในพื้นที่การศึกษาชลบุรี เขต 3 ในโครงการ “โรบินสัน สานฝันให้น้องปีที่ 10" เป็นโครงการที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร่วมตอบแทนสังคม โดยได้ริเริ่มโครงการ “โรบินสัน สานฝันให้น้อง” ซึ่งได้จัดเป็นครั้งแรกขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2550 

โดยในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 10 แล้ว ได้เปิดโอกาสให้เยาวชนเขียนเรียงความ บอกเล่าถึงความฝันที่น้องๆ ต้องการช่วยเติมความสุขภายในโรงเรียน และเติมรอยยิ้มให้แก่เพื่อนๆ โดยมอบทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนปัจจัยทางด้านการศึกษาจำนวน 34 โรงเรียนทั่วประเทศไทย โดยในพื้นที่ อำเภอศรีราชา จำนวน 1 โรงเรียน 

สำหรับ ในการคัดเลือกโรงเรียนที่มีคุณสมบัติเข้าร่วมโครงการนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีราชา ได้รับความร่วมมือ จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรีเขต 3 ส่งรายละเอียดให้กับทางโรงเรียนในสังกัด ส่งจดหมาย เพื่อคัดเลือกในปี 2560 และในปีนี้ โรงเรียนที่มี วัตถุประสงค์ตรงกับโครงการ จำนวน 1 โรงเรียน เพื่อให้ทางห้างฯ ช่วยสนับสนุนทุนการศึกษา จำนวน 30,000 บาท ช่วยสานตามความฝันของนักเรียน ที่ได้เขียนเรียงความ และมีประโยชน์ ภาพรวมให้กับทางโรงเรียน ในปี 2560 โรงเรียน ที่ผ่านการพิจรณา ได้แก่ 1.โรงเรียนวัดหนองเกตุใหญ่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขอสนับสนุน การทำสวนเกษตรเศรษฐกิจพอเพียง โดยทางห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีราชา ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในภาคส่วนต่างๆ ร่วมเป็นผู้ตัดสินคัดเลือก คือ นายวัฒชนะ แก้วสุริยอร่าม ผู้จัดการทั่วไป บมจ. โรบินสัน สาขาศรีราชา น.ส.กัลญารัตน์ ทับเหล็ก หัวหน้าศูนย์ข่าว ศรีราชา หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน 360 องศา นายบุญเพชร วันนา รอง ผอ.สพป. ชลบุรี เขต 3 น.ส.ฉัตรชนก ถาวร ลูกค้ากิตติมศักดิ์ สาขาศรีราชา และนายพูนสวัสดิ์ อินอนงค์ ผู้จัดการ Super sport สาขาศรีราชา เพื่อทำการส่งมอบทุนให้กับทางโรงเรียนในลำดับต่อไป









paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค