สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

อำเภอบางละมุงจับมือพันธมิตร มอบน้ำใจสู่กองบังคับการกองร้อยรักษาความสงบบางละมุง ภายใต้โครงการ “ชาวบางละมุง รวมน้ำใจช่วยร้อย รส.


วันนี้ (24 ก.ค.60) ณ กองบังคับการกองร้อยรักษาความสงบ อำเภอบางละมุง วัดโพธิสัมพันธ์ อำเภอบางละมุง นำโดย นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ร่วมด้วย กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา สภ.บางละมุง รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เดินทางเข้ามอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ทั้งเครื่องอุปโภค บริโภค ให้กับ  กองร้อยรักษาความสงบ อ.บางละมุง สังกัด กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ โดยมี ร้อยตรี สุวิทย์ ลากลาง ผู้บังคับหมวดเป็นตัวแทนรับมอบ 

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุงกล่าวว่า สืบเนื่องจากที่ผ่านมา ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้ร่ววมกับกองร้อยรักษาความสงบอำเภอบางละมุงในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการป้องกันปราบปราบ งานมวลชนสัมพันธ์ ทำให้เกิดความมั่นคงเข้ฒแข็ง และความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง ในวันนี้จึงร่วมกับพันธมิตรไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคประชาชน และตำรวจ มอบสิ่งของที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อแสดงน้ำใจแก่กองร้อยรักษาความสงบอำเภอบางละมุง 

สำหรับกองร้อยรักษาความสงบ อ.บางละมุง สังกัด กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ เริ่มเข้ามาพื้นที่อำเภอบางละมุงเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2559 ปัจจุบันมีกำลังพลจำนวน 40 นาย ประจำอยู่ที่กองบังคับการฯ อ.บางละมุง จำนวน 30 นาย และที่บ้านเกาะล้านจำนวน 10 นาย มีหน้าที่ในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่รับผิดชอบ ทั้งในเรื่องของการป้องกันปราบปราม และมวลชนสัมพันธ์






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค