สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ทน.แหลมฉบัง เปิดประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ทน.แหลมฉบัง เปิดกิจกรรมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ เพื่อให้ประชาชนชาวแหลมฉบังและใกล้เคียงมีส่วนร่วมประดิษฐ์


วันนี้(11 พฤษภาคม 2560) ที่ห้องประชุมเมืองทองเทศบาลนครแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดกิจกรรมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์  โดยมีคณะผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาลและคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมเทศบาลนครแหลมฉบัง เข้าร่วมกิจกรรม เนื่องจากคณะกรรมการอำนวยการจัดงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้พิจารณาร่างหมายกำหนดการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ จำนวน 5 วัน ระหว่างวันที่ 25 ถึง 29 ตุลาคม 2560 รวมทั้งพิจารณาการจัดสร้างซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ของประชาชนเพื่อให้ประชาชนทั้งที่อยู่ในส่วนกลาง ในส่วนภูมิภาค และต่างประเทศได้มีส่วนร่วมในการถวายพระเพลิงในครั้งนี้
ทั้งนี้ คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบกำหนดให้วันที่ 26 ตุลาคม 2560 เป็นวันหยุดราชการ ซึ่งเป็นวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช เพื่อให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าได้มีโอกาสร่วมในงานพระราชพิธี
ดังนั้น ทางเทศบาลนครแหลมฉบัง จึงร่วมกับสภาวัฒนธรรมเทศบาลนครแหลมฉบังจึงได้กำหนดจัด กิจกรรมการประดิษฐ์ดอกไม้การเพื่อให้พี่น้องชาวแหลมฉบังร่วมเป็นจิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ จำนวน  9,999 ดอก เพื่อถวายในพระราชพิธี ถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ประชาชนสามารถร่วมเป็นจิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์เพื่อใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ  โดยจะมีผู้ฝึกสอนและวัสดุอุปกรณ์สำหรับการประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์เตรียมไว้ให้ ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค