สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ตร.ออกหมายเรียกนักเลงทางด่วนขับชนแล้วหนีบนทางด่วนบูรพาวิถีแล้ว


ตร.สภ.ทางด่วนบูรพาวิถี ออกหมายเรียกคนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทตัน สีเทา-ดำ ซึ่งขับชนรถยนต์ของทหาร สังกัด มทบ.14 จนได้รับความเสียหายก่อนหลบหนีไป เหตุไม่พอใจที่ขับช้ากว่ารถของตนแล้ว เผยหากใน 1 สัปดาห์ไม่เข้ารายงานตัว พร้อมดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป 

วันนี้ (10 เมษายน 60) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่ จ.ส.อ.เฉลิมพร สงวนทรัพย์ ทหารสังกัด มทบ.14 จังหวัดชลบุรี ได้นำหลักฐานคลิปวิดิโอบันทึกภาพเหตุการณ์ รถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรตัน สีเทา-ดำ ไม่ทราบหมวดอักษรและเลขทะเบียน ทราบเพียงเป็นรถยนต์ที่จดทะเบียนในกรุงเทพมหานคร ขับชนรถยนต์ของตน ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ หมายเลขทะเบียน 1 กว 9809 กรุงเทพมหานคร  ขณะขับไปรับ มร.ฟาเบียน  เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จากกรุงเทพฯ เพี่อไปส่งยังบ้านพักในเขตบางแสน  เหตุเกิดบนถนนบูรพาวิถี ช่วงเข้าชลบุรี เมื่อเวลา 07.54 น. เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งคลิปวิดีโอ ได้บันทึกภาพใบหน้าผู้ก่อเหตุ และเสียงการสนทนา รวมทั้งภาพขณะรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับปาดหน้าก่อนชนแล้วหนีไว้ได้อย่างชัดเจนว่า

ล่าสุด ร.ต.อ.วรกิจ พาเรือง พนักงานสอบสวน สภ.ทางด่วนบูรพาวิถี  ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนทางด่วนบูรพาวิถี ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถยนต์คันก่อเหตุ และชื่อผู้ครอบครองได้แล้ว และจากการตรวจสอบใบหน้าที่ระบุ ในคลิป ยังทำให้ทราบชื่อผู้ขับขี่แล้วเช่นกัน แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี 

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุผ่านทางจมหมายลงทะเบียนเพื่อให้เข้ารายงานตัวแล้ว  โดยจะให้เวลา 1 สัปดาห์ หากไม่มารายงานตัวตามกำหนดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

และจากการสอบถามไปยัง จ.ส.อ.เฉลิมพร สงวนทรัพย์ ทหารสังกัด มทบ.14 ทราบว่า หลังได้นำหลักฐานคลิปวิดีโอมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทางด่วนบูรพาวิถี เพื่อตรวจสอบ ก็ได้นำรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายเข้าตรวจสภาพที่อู่ เพื่อให้ช่างประเมินราคาค่าซ่อมแล้ว ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค