สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

แทนความห่วงใย...กลุ่มไทยออยล์ มอบหน้ากากอนามัย N95 และชุดคลุมป้องกันการติดเชื้อ และเจลน้ำแอลกอฮอล์ให้แก่หน่วยงานทางการแพทย์ จังหวัดชลบุรี

 


แทนความห่วงใย...กลุ่มไทยออยล์ มอบหน้ากากอนามัย N95 และชุดคลุมป้องกันการติดเชื้อ และเจลน้ำแอลกอฮอล์ให้แก่หน่วยงานทางการแพทย์ จังหวัดชลบุรี และประชาชนในเขตเทศบาลนครแหลมฉบังและอำเภอศรีราชา หวังช่วยป้องกันและลดการแพร่เชื้อไวรัส Covid-19 ระลอกใหม่ รวมเกือบ 2 ล้านบาท 


นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ทางกลุ่มไทยออยล์ มีความตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ระลอกใหม่ ที่ทุกภาคกำลังได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งถูกยกระดับให้เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด กลุ่มไทยออลย์จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาวิกฤติ ลดการแพร่กระจายของไวรัสดังกล่าวแทนความห่วงใยของกลุ่มไทยออยล์ให้แก่ทั้งทั้งบุคลากรทางการแพทย์และประชาชน 

โดยที่ผ่านมา ได้สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่หน่วยงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี สาธารณสุขอำเภอศรีราชา และโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อลดโอกาสการติดเชื้อของบุคลากรทางการแพทย์ โดยที่ผ่านมา ได้มอบหน้ากากอนามัย N95 จำนวน 10,000 ชิ้น ชุดคลุมป้องกันการติดเชื้อ จำนวน 5,000 ชุด แอลกอฮอล์แบบตลับ จำนวน 2,000 ตลับ 

นอกจากนี้ ยังมอบตลับแอลกอฮอล์รวม 2,185 ตลับ และ หน้ากากอนามัย รวมจำนวน 23,000 ชิ้น ให้แก่ชุมชนรอบโรงกลั่น 23 ชุมชน ณ เทศบาลนครแหลมฉบัง รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1,700,000 บาท และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอาหารกลางวันให้แก่บุคลากรสาธารณสุขอำเภอศรีราชาที่ปฏิบัติหน้าที่ค้นหาและคัดกรองไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มความสามารถมาตลอดช่วงที่มีการระบาดอย่างหนักเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรที่เกี่ยวข้อง





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค