สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เปิดยิ่งใหญ่บนทำเลศักยภาพ ใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร รองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดชลบุรี ตามนโยบาย อีอีซี ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ชลบุรี เดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน - ช็อป - เที่ยว ของจังหวัด


โรบินสัน เดินหน้าขยายธุรกิจบนทำเลศักยภาพ กับสาขาใหม่ล่าสุด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี สาขาลำดับที่ 47 และนับเป็นสาขาลำดับที่ 21 ในรูปแบบศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ที่จะเข้ามาเสริมความสมบูรณ์แบบ ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง พร้อมใส่สีสันใหม่ให้ชีวิตแก่ชาวจังหวัดชลบุรี

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจของภาคตะวันออกอย่างมาก โดยในปัจจุบันเป็นหนึ่งในจังหวัดที่อยู่ในโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออกหรือ อีอีซี ซึ่งมีแผนยุทธศาสตร์ต่างประเทศภายใต้ไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล ที่จะมีการลงทุนสร้างโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ เนื่องจากจังหวัดชลบุรีมีศักยภาพทั้งในภาคการท่องเที่ยว พาณิชย์ และอุตสาหกรรม โดยเป็นจังหวัดที่มีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ตั้งอยู่หลายแห่ง ที่สำคัญคือ นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี (อมตะนคร) ที่ถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง ในทั้งด้านทำเลและกำลังซื้อ ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงได้ทุ่มงบประมาณราว 1,000 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่อย่าง "ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี" บริเวณด้านหลังนิคมอุตสาหกรรมฯ จำนวน 2 ชั้น บนพื้นที่ 36,000 ตารางเมตร  ซึ่งนับเป็นสาขาลำดับที่ 3 ในจังหวัด จากที่เปิดไปแล้ว 2 สาขาก่อนหน้าในรูปแบบห้างสรรพสินค้า ที่ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักช็อปชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งการท่องเที่ยวเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

สำหรับ"ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี" นับเป็นเดสติเนชั่นแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน - ช็อป - เที่ยว (EAT - SHOP - PLAY) ของกลุ่มคนทำงาน และกลุ่มครอบครัว ด้วยการสร้างความแตกต่างฉีกรูปแบบศูนย์การค้าแบบเดิมๆ กับโซนไฮไลท์ ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักช็อปยุคใหม่ที่ต้องการประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง กับการจัดสรร Rest Area หรือ พื้นที่พักผ่อน ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "นาวาแห่งความสุข" เรือลำเล็กที่จะนำพาความสนุกสนานผ่อนคลายมาสู่ชาวชลบุรี ผสมผสานกลิ่นอายของทะเล พร้อมจุดถ่ายภาพเพื่อให้นักช็อปได้มาแวะแชะและแชร์ Playground สนามเด็กเล่นสำหรับคุณหนูๆ และ Co - Working Space & Workshop Room บริเวณพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน ประชุม และพบปะพูดคุยพร้อม Free Wifi และสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ  โต๊ะทำงาน ปลั๊กไฟ และจุดชาร์จแบตเตอรี่มือถือ

รวมทั้ง บริการพิเศษต่างๆ ที่ให้นักช้อปได้เพลิดเพลิน อาทิ บริการด้านความงามที่ให้สาวๆ แวะมาเติมหน้าสวย สดใส รวดเร็วทันใจใน 5 นาทีฟรี! และหลากหลายบริการสวยครบสูตร ทั้งกันคิ้ว แต่งหน้า ทรีทเม้นท์ เซ็ทผม และสารพันเวิร์คช็อปความงามที่จะเนรมิตให้สวยตั้งแต่เส้นผมจดปลายเท้าจากเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ บริการแนะนำการเลือกบรา โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระทรวงอกที่ยินดีวัดไซส์และให้คำแนะนำการเลือกบราแบบมืออาชีพ และกิจกรรมแนะเคล็ดลับดีๆ ที่สาวๆ ควรรู้ บริการแนะนำคุณแม่ ผมผู้ช่วยที่พร้อมดูแลคุณแม่ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เด็กแต่ละช่วงวัย พร้อมห้องและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องให้นม จุดเปลี่ยนผ้าอ้อม ตู้แช่นม ฯลฯ และบริการ แนะนำสาธิตการปรอาหารและเบเกอรี่แสนอร่อย โดยผู้เชี่ยวชาญการทำอาหาร

นอกจากนี้ ยังรบครันไปด้วย โซนสินค้า (SHOP) อาทิ เครื่องสำอางและสินค้าเพื่อสุขภาพ, แฟชั่นเครื่องแต่งกายบุรุษ - สตรีและชุดชั้นใน, ยีนส์, เครื่องใช้ในครัวเรือน และของตกแต่งบ้าน จากกว่า 400 แบรนด์ดัง ในรูปแบบ "Integrated Layout" การผสมผสานการจัดวางกลุ่มสินค้าตามความสนใจของนักช็อป โดยเชื่อมพื้นที่ระหว่างโซนศูนย์การค้าฯ และห้างสรรพสินค้าเข้าไว้ด้วยกัน ออกแบบผังศูนย์การค้าฯ ให้เดินสะดวก ไม่มีการกั้นแผงในแต่ละร้านค้า ทำให้พื้นที่เปิดกว้างมองเห็นร้านค้าโซนต่างๆ จากทุกมุมมอง เพื่อสร้างความต่อเนื่องและเพลิดเพลินในการเดินช็อปปิ้ง อีกทั้งมีบริการสำหรับนักช็อปยุคใหม่ที่มีลายสไตล์การช้อปปิ้งสินค้าผ่านทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นจุดรับสินค้าที่ส่งผ่านบริการ "Click & Collect" บน www.robinson.co.th บริการที่ให้นักช็อปสั่งสินค้าที่ต้องการได้ง่ายๆ ทางออนไลน์ และสามารถมารับสินค้าด้วยตัวเองหลังจากที่ได้รับรหัสสินค้าที่จุดบริการภายในศูนย์การค้าฯ และบริการฝากซื้อของ ซึ่งเป็นบริการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ให้บริการผ่าน LINE@ เป็นการแชทกับพนักงานขาย ที่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้า เหมือนเป็นการช็อปปิ้งแบบฝากหิ้วของที่เป็นที่นิยมกันในตอนนี้ หรือ ฝากเพื่อนซื้อของ ตอบโจทย์นักช็อปที่ไม่มีเวลามาชอบด้วยตัวเอง ก็สามารถส่งรูปและข้อมูลของสินค้าที่ต้องการทาง LINE@Robinsononline หากได้สินค้าที่ต้องการแล้วสามารถชำระเงินได้ด้วยการโอนเงินผ่านบัญชี และสามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย ซึ่งบริการการช้อปปิ้งสินค้าผ่านทางออนไลน์ทั้ง 2 รูปแบบนี้ ถือเป็นบริการที่พัฒนาเพื่อตอบรับก้าวต่อไปของการเป็น Omni Chanel อย่างสมบูรณ์แบบของโรบินสัน

พร้อมช็อปจุใจกับร้านค้าในรูปแบบสเปเชียลตี้สโตร์มากมาย ได่แก่ ท๊อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (Tops Supermarket), เพาเวอร์บาย (Power Buy) ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าอันทันสมัย, บี ทูเอส และออฟฟิศเมท (B2S & OfficeMate) พื้นที่แห่งประสบการณ์ใหม่ ต่อยอดจินตนาการที่ไม่รู้จบ ครบทั้งหนังสือ เครื่องเขียนอุปกรณ์ศิลปะ และสื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กยุคใหม่ และ ซูเปอร์สปอร์ต (Supersports) ศูนย์รวมแฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา โซนร้านอาหาร (EAT) ที่จะเปิดประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายสไตล์แฮงเอาท์ กิน ดื่ม ชิลล์ ร้านอาหารแนวครอบครัว คาเฟ่ เบเกอรี่ และเทคโฮมฟู้ด โซนเอนเตอร์เมนเม้นท์ คอม้พล็กซ์ (PLAY) กับโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีนีม่า 5 โรง มาตรฐานระดับโลก สร้างมิติใหม่แห่งการชมภาพยนตร์สำหรับทุกคนในครอบครัว Let's Play อาณาจักรสวนสนุกสำหรับน้องๆ หนูๆ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสวนสนุกในจินตนาการแบบดิจิตัล อินเตอร์แอคทีฟ อินเตอร์แอคชั่นในสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ สไลเดอร์ผจญภัยภูเขาไฟฟูจิสุดมันส์ และเครื่องเล่นเกมส์ทันสมัยจากต่างประเทศ Fitness Lifestyle ฟิตเนสออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ครบวงจร รวมทั้งโซนสำคัญอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารชั้นนำ E - Center ศูนย์รวมอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมที่จอดรถกว้างขวางปลอดภัย กว่า 1,200 คัน อีกทั้ง โรบินสันยังร่วมอนุรักษ์พลังงาน ด้วยการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ แบบติดบนหลังคา (Solar Power Roof) นำพลังงานแสงอาทิตย์มาผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าในศูนย์การค้าฯ เพื่อช่วยประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ทั้งนี้ "ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี" ได้จัดให้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561 โดยได้รับเกียรติจากนายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ บุคคลสําคัญของจังหวัด และทีมผู้บริหารโรบินสัน นำโดย คุณสุทธิศักดิ์ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ คุณปริญญ์ จิราธิวัฒน์ กรรมการ และคุณวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ

ร่วมสัมผัสเดสติเนชั่นแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน - ช็อป - เที่ยว (EAT - SHOP - PLAY) ได้แล้ววันนี้ ที่ "ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี" เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. (เฉพาะวันศุกร์ - เสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการถึง 22.00 น.) พิเศษ! พบโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ ช็อปจุใจ ได้สุดคุ้ม ที่นี่ที่เดียว ตั้งแต่วันพุธที่ 27 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561 สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดทุกชั้น ทุกแผนกสูงสุด 30% พร้อมลุ้นรถยนต์ Toyota Yaris Ativ มูลค่า 635,000 .- และของสมนาคุณตากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย พร้อมชม มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่ยกขบวนมาให้ความบันเทิงอย่าเต็มอิ่มและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี "แสตมป์ - อภิว้ช" นักร้องดูโอลูกทุ่งขาแดนซ์ "กระแต & กระต่าย อาร์สยาม" และแฟนคลับพลาดไม่ได้กับน้ำร้องห้างแตก "เป๊ก - ผลิตโชค" ปิดท้ายด้วย "ทอม Room 3o" แชมป์เดอะแมสซิงเกิลคนแรกของเมืองไทย








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค