สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ฟ้าผ่าต้นมะขามขนาดใหญ่อายุกว่า 100 ปี กลางวัดดังเมืองศรีราชาจนล้มทับพาดรถยนต์ โชคดีไม่มีคนอยู่ในรถ


เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 8 เมษายน 2560 ขณะที่พื้นที่อำเภอศรีราชาเกิดฝนตกหนักลมกรรโชกแรงทั่วในเขตเทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำให้บริเวณภายในวัดราษฎร์นิยมธรรม ถ.สุรศักดิ์ 1 อ.ศรีราชา มีลมพัดแรงและฝนตกหนัก จนกระทั่งมีฟ้าผ่าติดต่อกันถึง 2 ครั้ง ซึ่งส่งผลให้ต้นมะขามขนาดใหญ่อายุกว่า 100 ปี ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณลานจอดรถของวัดชื่อดังกลางเมืองศรีราชา โดยฟ้าได้ผ่าลงกลางต้นมะขามจนทำให้กิ่งไม้ฉีกขาดก่อนที่จะหักโค่นลงมาทับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค-6735 ชลบุรี โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ใกล้เคียงต่างพากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง

นางสาวประณัฏฐ์ยา พยุวงศ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ระหว่างเกิดเหตุฟ้าผ่าเสียงดังสนั่นจนผู้คนแตกตื่น ตนได้ยืนอยู่ที่โรงเรียนสอนดนตรีฝั่งตรงข้ามวัด ขณะที่ต้นมะขามล้มลงหักโค่นลงมาทับรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ข้างต้นมะขาม ซึ่งตนเองเห็นรถที่ถูกต้นมะขามทับจึงได้วิ่งเข้าไปดูจนกระทั่งพบว่าเป็นรถยนต์เก๋งของตนนั่นเองซึ่งรถยนต์เก๋งของตนนั้นไม่มีประกันชั้น1แต่อย่างไรโดยสภาพรถเก๋งหลังคายุบเสียหายทั้งคัน

ในขณะเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองศรีราชาได้พยายามที่จะเข้ามาตัดกิ่งไม้เพื่อทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์คันดังกล่าวออก แต่ไม่สามารถทำได้ทันท่วงทีเนื่องจากยังมีฝนตกหนัก จนเวลาผ่านมากว่า 1ชั่วโมง หลังฝนเบาลง เจ้าหน้าที่ของทางเทศบาลเมืองศรีราชาได้เข้าดำเนินการต่อตัดกิ่งต้นมะขามเพื่อจะนำรถยนต์เก๋งออกมา




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค